Tìm kiếm tin tức

 

V/v Giải trình phản ảnh, kiến nghị của Tổ chức/công dân trên Hệ thống thông tin dịch vụ Đô thị thông minh của Tỉnh.
Ngày cập nhật 30/09/2019

Sở Giao thông vận tải tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được thông tin phản ảnh của công dân qua Hệ thống thông tin dịch vụ Đô thị thông minh của Tỉnh vào hồi 10 giờ 13 phút, ngày 27/09/2019, mã số phản ánh 270919007, với nguyên văn nội dung như sau:

“Tôi muốn phản ánh tình trạng tôi đã gặp sáng nay tại bến xe phía nam Huế, khi đi tiểu tiện tại phòng vệ sinh bến, tôi thấy rõ bảng tiểu tiện 2.000 đ, đại tiện 3.000đ nhưng nhân viên cố ý chỉ dẫn không rõ ràng, muốn thu của tôi 3.000 đ. Thiết nghĩ nên có sự chỉ đạo rõ ràng từ cấp ban lãnh đạo bến xe trong chuyện này. Về lâu dài tôi đề xuất lãnh đạo nên xem xét bỏ phần thu phí này (như Đà Nẵng) để tạo tiện tích cho khách du lịch cũng như người dân đi xe tại bến. Xin cám ơn.”

Sở Giao thông vận tải đề nghị Công ty cổ phần bến xe Huế có văn bản giải trình gửi về Sở trước ngày 03/10/2019, để có cơ sở trả lời Tổ chức/ công dân theo quy định./.

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.388.884
Truy cập hiện tại 692