|
|
|
Tin chính
Kết luận của Trưởng Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số Sở Giao thông Vận tải tại cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 |
Thực hiện Kế hoạch thanh tra năm 2024 của Sở Giao thông vận tải được phê duyệt, ban hành tại Quyết định số 2993/QĐ-UBND ngày 19/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. Thanh tra Sở đã tổ chức tiến hành thanh tra tại Công ty TNHH Một thành... |
Thực hiện tốt Kế hoạch số 164/KH-UBND, ngày 21/4/2022 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về triển khai Đề án thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022 – 2025. |
| |
|
|
Thông tư 12/2019/TT-BGTVT về Định mức kinh tế - kỹ thuật các hao phí ca máy cho phương tiện chuyên dùng trong công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành ![](/Images/fonttang.png) Ngày cập nhật 08/04/2019
Nội dung này được quy định chi tiết tại Thông tư 12/2019/TT-BGTVT ban hành Định mức kinh tế - kỹ thuật các hao phí ca máy cho các phương tiện chuyên dùng trong công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa.
Theo đó, định mức khấu hao là mức độ giảm giá trị bình quân của máy do hao mòn sau 01 năm sử dụng, được tính bằng tỷ lệ %/năm. Cụ thể:
-
Đối với tàu trong công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa có công suất <90CV được tính bằng 12%/năm, có công suất ≥90CV được tính bằng 11%/năm;
-
Đối với xuồng cao tốc trong công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa được tính bằng 11%/năm.
Bên cạnh đó, số ca làm việc trong năm đối với máy dùng trong công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa là số ca làm việc của máy bình quân trong một năm trong cả đời máy, tùy vào loại phương tiện thì số ca được quy định như sau:
Chi tiết xem tại Thông tư 12/2019/TT-BGTVT có hiệu lực từ ngày 25/4/2019. Tập tin đính kèm: Các tin khác
|
| |
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 2.947.979 Truy cập hiện tại 1.267
|
|